Hướng dẫn cách pha sữa similac cho trẻ sơ sinh đúng cách

Có nên dùng sữa similac cho trẻ sơ sinh hay không và cách pha sữa similac cho trẻ sơ sinh là đúng cách

Đối với những gia đình đang có em bé thì thường rất phân vân rằng có nên dùng sữa similac cho trẻ sơ sinh hay không? Nhưng để bé hấp thu được đầy đủ các dưỡng chất quan trọng thì mẹ cần biết cách pha sữa similac cho trẻ sơ sinh.

Bài viết liên quan:

similac-sensitive-3.jpg
Sữa similac sensitive  lựa chọn tối ưu dành cho bé có hệ tiêu hóa kém

Có nên dùng sữa Similac cho trẻ sơ sinh hay không?

Giữa thị trường sữa ngày càng nhiều loại sữa thì sữa Similac luôn được rất nhiều gia đình lựa chọn cho các bé nhà mình. Bởi những thành phần dinh dưỡng mang lại rất nhiều lợi ích cho các bé, nhằm đảm bảo một hệ dưỡng chất phù hợp trong suốt những năm tháng đầu đời. Vậy thì có nên dùng sữa similac cho trẻ sơ sinh?
Với hệ dưỡng chất độc quyền OptiGRO sẽ mang lại rất nhiều những tác dụng toàn diện cho thị giác, trí tuệ và thể chất của bé. Hệ dưỡng chất bao gồm DHA, Lutein và Vitamin E tương tự với thành phần trong sữa mẹ nên mẹ có thể dùng thay thế hoàn toàn cho sữa mẹ hàng ngày.

be-uong-sua-3
Sữa similac lựa chọn tối ưu dành cho bé sơ sinh

Bổ sung các loại lợi khuẩn tốt, để giúp cho bé không bị nôn trớ, đầy bụng và tiêu chảy. Đáp ứng lượng canxi thiếu hụt để giúp bé cao lớn và có hệ xương khớp vững chắc.
Tùy theo giai đoạn phát triển của bé mà mẹ sẽ có sự lựa chọn sữa sao cho phù hợp. Sữa Similac số 1 dành cho các bé từ 0 đến 6 tháng tuổi, sữa similac số 2 dành cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi.

Pha sữa Similac thế nào thì được gọi là đúng cách:

Đầu tiên, bố mẹ cần phải chú ý đến việc vệ sinh thật sạch sẽ những dụng cụ pha sữa Similac và sau đó áp dụng những cách pha sữa similac cho trẻ sơ sinh để đúng cách.
Bạn nên dùng nước đun sôi và cho bình sữa vào trong khoảng 3 phút để loại bỏ những vi khuẩn trong bình sữa. Bố mẹ chỉ cần làm điều này 1 lần và trong những lần pha sữa tiếp theo thì bạn chỉ cần rửa sạch sẽ với nước nóng. Sau khi đã đun sôi bình sữa thì các mẹ có thể dùng khăn giấy để lau khô để ngăn ngừa tình trạng ẩm trong bình sữa.

sua-similac.jpg
4 sản phẩm sữa similac cho bé sơ sinh đang bán chạy trên thị trường hiện nay 

Không chỉ vệ sinh bình sữa mà mẹ còn nên nhớ vệ sinh, viên bình, miệng bình và cả núm cao su.
Sau khi đã tiệt trùng bình sữa thì bố mẹ nên rửa tay thật sạch bằng xà phòng để loại bỏ những chất bẩn và vi khuẩn cần thiết vì nếu tay không sạch thì sẽ khiến cho bé rất dễ bị đau bụng.
Bạn nên dùng nước đã được khử trùng để pha sữa cho các bé, nhiều gia đình chọn mua nước khoáng đóng chai để pha sữa cho bé. Khi pha sữa cho các bé thì mẹ có thể ngâm bình sữa trong nước lạnh hoặc để sữa nguội một chút rồi cho bé bú.

similac-so-1.jpg
Sữa similac dành cho bé sơ sinh có giá bán là bao nhiêu

Đọc kỹ hướng dẫn pha sữa và pha đúng theo hướng dẫn ở trên vỏ hộp. Các mẹ cần phải pha lượng sữa vừa đủ với bé, pha quá nhiều sữa sẽ gây lãng phí và bé không hấp thụ được những thành phần dinh dưỡng. Lượng sữa dư sẽ nếu bé không uống hết trong suốt 24 tiếng thì sẽ gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của các bé. Các mẹ cần áp dụng cách pha sữa similac cho trẻ sơ sinh thật đúng cách để bé hấp thụ được đầy đủ những dưỡng chất có trong sữa.
Chắc hẳn các mẹ sẽ không còn phân vân về việc có nên dùng sữa similac cho trẻ sơ sinh cho bé về những thành phần sữa có trong sữa. Mẹ cần phải chú ý đầy đủ cách pha sữa để đảm bảo hệ dưỡng chất cần thiết cho các bé nhé.

Bình luận về bài viết này